Tìm kiếm
7

là số bệnh viện được nâng cao năng lực thông qua chương trình Trái tim cho em

13.000

là số trẻ em đã được khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh

88,5 tỷ

là số tiền ủng hộ chương trình Trái tim cho em trong 5 năm (2008-2013)

44.000 tỷ

Là tổng số tiền Viettel đã nộp ngân sách từ năm 2007 đến nay

500.000

Là số lượng thuê bao của Natcom sau 2 tháng chính thức khai trương (9/2011)

TIN TỨC
Thứ sáu, 14/08/2009 04:05 PM VIETTEL khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực miền Bắc

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng, ngày 14/08/2009 tại Hà Nội, Viettel đã chính thức khai trương và đưa vào sử dụng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Bắc. Trước đó, trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Nam đã được khai trương ngày 27/07/2009 tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài hai trung tâm này, Viettel cũng tổ chức bộ máy chăm sóc khách hàng tại 61/61 tỉnh, thành phố khác nhằm phục vụ các khách hàng tại các địa phương.

Hai Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới của Viettel được tổ chức và vận hành với gần 5.500 nhân viên trực tổng đài, có khả năng tiếp nhận 30.000 cuộc gọi/giờ vào hệ thống trả lời và 15.600 cuộc đồng thời vào hệ thống trả lời tự động (IVR). Hiện tại, khả năng đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng của Viettel đã cao hơn 12% - 13% so với chỉ tiêu quy định của ngành.


Không chỉ giải đáp thắc mắc của khách hàng, đây cũng là kênh tiếp nhận trực tiếp các trường hợp báo hỏng, sửa chữa dịch vụ hoạt động 24/24h. Toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý thông tin, phản hồi thông tin cho khách hàng, đều được cập nhật vào phần mềm đảm bảo việc theo dõi tiến độ khắc phục lỗi sẽ được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Viettel Telecom khẳng định: “Năm 2009 được đánh giá là năm dành cho công tác chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp viễn thông. Chính vì vậy, một trong những chương trình trọng điểm của Viettel Telecom là nâng cao chất lượng CSKH bằng những chương trình hành động cụ thể, và đầu tư lớn để xây mới 02 trung tâm CSKH tại Hà Nội và Tp. HCM là một ví dụ. Khách hàng của Viettel chắc chắn sẽ cảm nhận được nhiều thay đổi tích cực hơn nữa trong chất lượng phục vụ của Viettel.”

Để liên hệ với hai trung tâm này, khách hàng có thể gọi qua đường đường dây miễn phí 18008119, hoặc đường dây nóng 19008198 (200đồng/phút); hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ:

  • Trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực miền Bắc: Tòa nhà Restco, 74 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Hotline: 0989198198 (mức phí được tính như gọi vào các di động bình thường khác).
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực miền Nam: Lô 3, Khu Công nghiệp Tân Bình, đường Tân Phát, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh. Hotline: 0983198198 (mức phí được tính như gọi vào các di động bình thường khác).

 

Liên kết website