Tìm kiếm
7

là số bệnh viện được nâng cao năng lực thông qua chương trình Trái tim cho em

13.000

là số trẻ em đã được khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh

88,5 tỷ

là số tiền ủng hộ chương trình Trái tim cho em trong 5 năm (2008-2013)

44.000 tỷ

Là tổng số tiền Viettel đã nộp ngân sách từ năm 2007 đến nay

500.000

Là số lượng thuê bao của Natcom sau 2 tháng chính thức khai trương (9/2011)

TIN TỨC
Thứ tư, 07/03/2012 03:07 PM Bưu chính Viettel thí điểm đào tạo nâng cao chất lượng quản lý

Trong 2 ngày 3 – 4/3, 15 giám đốc chinh nhánh và bưu cục thuộc Công ty Bưu chính Viettel đã tham gia lớp đào tạo nâng cao năng lực quản lý, điều hành tại chi nhánh Bưu chính Viettel Hưng Yên. Thành viên Ban Giám đốc và trưởng Phòng/Ban của công ty Bưu chính Viettel là giảng viên đứng lớp trực tiếp.

Khóa học thí điểm gồm giám đốc chi nhánh và bưu cục thuộc cụm chi nhánh Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thái Bình, Hà Nam. Trong khóa học, các học viên nghe giảng và tham quan thực hành mẫu về nghiệp vụ tổ chức đơn vị, quản lý tài chính, phát triển kinh doanh, ứng dụng CNTT,... Mục tiêu nhằm bồi dưỡng nâng cao tư duy quản lý cho người đứng đầu tại các đơn vị, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính.

Kết thúc khóa học tập trung, các học viên sẽ triển khai thực hành tại đơn vị của mình. Ban BGĐ sẽ trực tiếp theo dõi và đánh giá hiệu quả triển khai tại các tỉnh trên trong thời gian 4 tuần để lấy cơ sở đánh giá, rút kinh nghiệm. Nếu hiệu quả tốt, mô hình đào tạo này sẽ được triển khai tại Hà Nội, TP HCM và một số tỉnh phía Bắc trước khi triển khai toàn quốc.

Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cán bộ quản lý, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo thực hiện những mục tiêu quan trọng của Công ty trong năm 2012 như: đạt doanh thu 900 tỷ đồng, tăng 32% so với năm 2011; tái cấu trúc lại công ty theo mô hình mới.

Liên kết website